วันศุกร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2552

บ๊ะะะะ

นี่น้องชายเรา จากมุมซ้ายไป ชื่อ บ๊ะจ่าง

นี่เพื่อนเรา จากคนที่ต่อจากคนซ้าย ชื่อ ยุ้ย

นี่ เราเอง จากคนที่ต่อจากยุ้ย

นี่เพื่อนเราอีกคน ต่อจากเรา ชื่อ ชมพู่

บ๊ะ กลับมา ก็เหมือนไม่ได้กลับ

ไม่มีเวลา เหมือนเดิม ไม่มีใครมีเวลา

มี แต่ เอาไปทำอย่างอื่นกันหมด โตแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น